Home > Teacher Problem > ผู้เรียนมีพฤติกรรมไม่สุภาพในห้องเรียน > ผู้เรียนและผู้สอนมีความคาดหวังที่ต่างกันเกี่ยวกับมารยาทในห้องเรียน
ผู้เรียนและผู้สอนมีความคาดหวังที่ต่างกันเกี่ยวกับมารยาทในห้องเรียน

คำค้นหา :
แนวทางแก้ปัญหาที่ 1 : แสดงออกถึงความต้องการให้ชัดเจน

แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการเข้าเรียนสายทั้งในใบหลักสูตรและในวันแรกของคลาสเรียน รวมถึงอธิบายว่าแนวทางเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับพื้นฐานความเป็นมืออาชีพที่พวกเขาต้องพบเมื่อพวกเขาก้าวเข้าสู่การทำงานจริง

แนวทางแก้ปัญหาที่ 2 : เป็นตัวอย่างพฤติกรรมที่พึงกระทำ

เข้าสอนและเริ่มคลาสให้ตรงเวลา รวมถึงจบคลาสให้ตรงเวลาด้วยเช่นกัน เนื่องจากผู้เรียนจะให้เกียรติเวลาของคุณมากขึ้นหากคุณให้เกียรติเวลาของพวกเขาด้วย

User Comments

Technology Integration For Effective Learning Laboratory 8th floor, Classroom Building 4 (CB4)
126 Pracha-Utid rd, Bangmod, Toongkru, Bangkok, Thailand. 10140
Tel. 0-2470-8478, Fax 0-2470-8476, ets@mail.kmutt.ac.th